Mua sextoy lazada đã bán chưa?

Mua sextoy lazada được hay chưa ở Việt Nam?

Nếu nói đến Lazada thì chúng ta ai đã từng mua hàng online ở đây đều biết, dịch vụ cũng tương đối tốt, sản phẩm nhiều, giá rẻ, vận chuyển mất 1 hay vài ngày. Nhưng liệu sextoy thì sao? Mua sextoy lazada ở Việt Nam hiện tại ở thời điểm này là 2018 là chưa thể được nhé.

Sextoy chỉ bán trên Lazada Singapore, muốn mua phải order từ bên đó về với giá rất cao, hiện tại sextoy ở Việt Nam cũng đã bán được chục năm, hãy truy cập google và tìm kiếm các website đang bán hiện tại nhé. Tham khảo ở đây nếu bạn quan tâm tới mặt hàng sextoy đang bán ở Lazada Singapore.

Xem sextoy Lazada SG ( Singapore ).

Mua sextoy lazada đã bán chưa?
Mua sextoy lazada đã bán chưa?

Nếu như Lazada Việt Nam bán sextoy thì cũng khó để mua

Shop sextoy Quân Hoàng với kinh nghiệm bán sextoy 10 năm nay sẽ đưa ra ý kiến về việc bất cập của sextoy nếu bán trên Lazada.

+ Sextoy là một mặt hàng mà yêu cầu gấp, việc mua online ở các website chuyên bán cụ thể độc mình sextoy chứ không phải một chợ thương mại điện tử như Lazada thì không thể nhận hàng ngay trong 30 phút đến 1 tiếng. Mà tính chất mua hàng sextoy khách tới 80% là muốn mua ngay. Mua Sextoy Lazada là sự bất cập ở đây.

+ Sự uy tín: Lazada có thể uy tín và lớn nhưng những người nếu có bán sextoy trên Lazada chỉ là những chủ shop nhỏ không thể chuyên nghiệp và nhiều sản phẩm như các chủ shop người lớn như Quân Hoàng, sự bảo hành sẽ khó có thể đảm bảo, nhưng với shop sextoy như Hoàng, địa chỉ rõ ràng tới mua bạn sẽ có nơi để xem hàng, có được sự bảo hành tốt hơn.

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *