Âm đạo giả mới nhất 2018

Âm đạo giả mới nhất 2018 tại sao phải là mới?

Bạn đang tìm kiếm âm đạo giả mới nhất của năm 2018. Trước tiên shop xin đưa ra cái cốt lõi vì sao lại tìm kiếm đến âm đạo mới nhất, mới nhất mới ra hoàn toàn khác xa các loại âm đạo khác, thứ 2 là phiên bản mới vẫn giá tầm đó nhưng tối ưu, sướng hơn âm đạo phiên bản cũ. Chính vì vậy mới có những âm đạo Katernia 2, Leten Fantasy 2, Flashing Lover 2…
Hôm nay shop sẽ tổng hợp những âm đạo giả mới nhất 2018 được ra mắt để mọi người có thông tin đúng nhất khi quyết đinh tìm mia âm đạo về thủ dâm. Tuy năm 2018 mới đến nhưng đã có hàng loạt âm đạo giả giá rẻ và cao cấp mới ( sạch và đẹp ) được giới trẻ và tín đồ sextoy săn lùng. Kính mời người chơi đến với phần chính của bài tổng hợp của shop âm đạo làm giả = silicon của Quân Hoàng.

Âm đạo giả thủ dâm tự động Karterina II bú liếm cực phê
Âm đạo giả thủ dâm tự động Karterina II bú liếm cực phê

Những mẫu âm đạo giả mới nhất 2018 từ rẻ đến cao cấp

Âm đạo giả gắn tường Ak Hot: Đây chính làm một kiểu âm đạo giả có rung, có chức năng gắn tường mới nhất lại giá rẻ nhất, so với phiên bản tương tự như âm đạo giả Manmiao không rung, Manmiao có rung, âm đạo gắn tường Spider rung thì đây chính là chiếc âm đạo giả mới nhất 2018 tối ưu vô cùng, giá chỉ có 1200k chắc tại thời điểm bạn đang xem bài viết này có thể sẽ còn rẻ nữa.

Cốc thủ dâm AK-HOT gắn tường có rung trắng tươm
Cốc thủ dâm AK-HOT gắn tường có rung trắng tươm

Âm đạo giả cầm tay silicon Leten 3D: Đây là một dạng âm đạo giả như thật, điểm mạnh là nhỏ gọn và cầm tay sử dụng được luôn, hình âm đạo thiết kế rất đẹp, điểm chung nữa là siêu bền, chiếc âm đạo giả silicon cầm tay này chính là một sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc âm đạo giá rẻ, chỉ với 500k bạn có thể mua ngay một dụng cụ thủ dâm cho nam giới cực phê này nhé.

Âm đạo giả giá rẻ Leten ruột 3D cho nam nhỏ xinh
Âm đạo giả giá rẻ Leten ruột 3D cho nam nhỏ xinh

Ngoài ra còn nhiều âm đạo giả mới nữa nhưng shop mới có thể viết tới đây để mọi người tham khảo trước, ngay khi có thời gian shop sẽ quay trở lại với chuyên mục để bổ sung thêm sản phẩm

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *